Hỗ trợ trực tuyến
Cát Lợi
Thống kê truy cập
Lượt khách: 994046
Quá trình hình thành và chiến lược phát triển

ImageXí nghiệp In Bao bì và Phụ liệu Thuốc lá, được thành lập từ năm 1992. Là một đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam chuyên sản xuất kinh doanh bao bì và phụ liệu thuốc lá cung cấp cho các đơn vị sản xuất thuốc lá trong khắp cả nước. 

 

         Năm 2002, Xí nghiệp In Bao bì và Phụ liệu Thuốc lá di dời đến Khu Công nghiệp Cát Lái và xây dựng mới nhà máy trên diện tích lên đến 40.000m2.

      Năm 2003, Xí nghiệp In Bao bì và Phụ liệu Thuốc lá thực hiện cổ phần hóa theo Quyết định 14/2003/QĐ-TTg ngày 20/01/2003 của Thủ tướng Chính phủ. Đến cuối năm 2003, theo quyết định 184/2003/QĐ-BCN ngày 13/11/2003 của Bộ Trưởng Bộ Công nghiệp, Xí nghiệp In Bao bì và Phụ liệu Thuốc lá chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Cát lợi kể từ ngày 01/03/2004.    

    Trong suốt những năm hình thành và phát triển, với định hướng chiến lược của Công ty cùng sự đoàn kết phấn đấu của toàn thể cán bộ công nhân viên, Công ty đã phát triển không ngừng, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, khẳng định được chỗ đứng trên thị trường bằng sự tín nhiệm của khách hàng. 

    Với phương châm phát tirển nội lực, tương lai bền vững, Công ty có chính sách thường xuyên nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước, đẩy mạnh đầu tư dây chuyền công nghệ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng khả năng đáp ứng các sản phẩm đa dạng, phong phú qua đó khẳng định được vị thế của thương hiệu Công ty trên thị trường, mở rộng thị trường xuất khẩu trong khu vực và hướng tới các thị trường xa hơn.

    Phát triển công nghệ là mục tiêu hàng đầu mang tính chiến lược của Công ty nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Công ty có chính sách đầu tư thiết bị và công nghệ mới từ những nước tiên tiến nhằm đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lý.   

    Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ kỹ thuật cho đội ngũ kỹ sư, công nhân trong Công ty kể cả các chương trình tập huấn ở nước ngoài để nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó nắm bắt và chuyển giao công nghệ mới nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường nội địa và xuất khẩu.